Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Nattospes-Đồng hành với bệnh nhân tai biến mạch máu não

Hầu hết những trường hợp bị tai biến mạch máu não tái phát thì mức độ lần sau nặng hơn lần trước. Trường hợp của GS.TSKH- Nhà giáo ưu tú Đỗ Văn Điển ở Quận Cầu Giấy, Hà Nội, có đặc biệt là lần sau nhẹ hơn lần trước rất nhiều và hầu như không gây nguy hiểm cho ông. Để có dự phòng cho căn bệnh nguy hiểm tốt như vậy công đầu phải kể đến người vợ của ông- bà Đặng Thị Chất đã luôn tìm hiểu, tích lũy những phương pháp hay để chăm sóc chu đáo cho chồng. Một trong những biện pháp phối hợp điều trị phục hồi di chứng tai biến và phòng ngừa tai biến tái phát được bà tin tưởng trong những năm cùng chồng điều trị bệnh đó là sử dụng thực phẩm chức năng Nattospes.

Tai biến mạch máu não xảy ra đột ngột, biến chứng nguy hiểm
Nói về quá trình chăm sóc chồng bà Chất kể: “ Chăm sóc người bị bệnh bình thường đã vất vả, với người bị tai biến mạch máu não thì vất vả gấp nhiều lần. Sau tai biến ông ấy đi lại rất khó khăn, không giữ được thăng bằng, người xiêu vẹo, nói không thành chữ, nói ngọng khó hiểu. Mọi sinh hoạt hoàn toàn phải có người giúp, trí nhớ cũng giảm rất nhiều. Gia đình lo lắng, căng thẳng vì tình trạng suy giảm trí nhớ khiến ông không nhớ nổi đường về nhà, cần có người bên cạnh cả ngày. Tôi không chỉ là người vợ mà còn đóng vai trò là hộ lý, y tá, giúp chồng phục hồi từng ngày…”

Người thân rất quan trọng trong hỗ trợ phục hồi tai biến mạch máu não

Cái ngày không quên được của bà và gia đình vào tháng 4/2008, khi ông Điển đi dự hội nghị về, tay còn cầm bó hoa được tặng nhưng không có sức đẩy chiếc xe máy vào nhà, bà chạy ra đẩy giúp ông thì thấy mặt ông chuyển xanh, miệng méo đi và từ từ ngã xuống. Hốt hoảng bà đỡ ông dậy, đưa vào nhà, kiểm tra huyết áp đồng thời gọi xe cấp cứu. Ông được chuyển nhanh đến bệnh viện Hữu nghị Việt – Xô.

Biện pháp hợp lý trong điều trị tai biến đem lại hiệu quả
Trong quá trình tìm hiểu để có thêm thông tin và kiến thức hỗ trợ chồng trong điều trị bệnh. Bà tìm được thông tin về sản phẩm Nattospes khi theo dõi chương trình tư vấn sức khỏe qua truyền hình. Bà mua cho chồng sử dụng ngay sau đó, đến nay ông vẫn đều đặn sử dụng.
Thời gian đầu bà cho ông uống với liều 4-6 viên/ ngày, sau một thời gian sức khỏe ông cải thiện, ông đỡ nhiều, đi lại bình thường, sinh hoạt cá nhân đã tự làm được mà không cần sự trợ giúp của người thân.
Sau khi tình trạng bệnh của ông được cải thiện tốt bà giảm liều uống Nattospes còn 2 viên/ ngày, mỗi năm ông đều bị tai biến tái phát nhưng khá nhẹ và không có di chứng nguy hiểm để lại. Bà Chất cho biết Nattospes có thành phần đậu tương lên men, có thể sử dụng như món ăn nên bà rất an tâm, lại được kiểm nghiệm tại các bệnh viện hàng đầu như bệnh viện 108, bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai có kết quả rõ ràng.
Ông cũng hồ hởi cho biết: sức khỏe phục hồi được thế này công đầu là nhờ sự tận tình chăm sóc chu đáo và rất khoa học từ bà. Tuy không nói được nhiều và giọng khá nhỏ nhưng ánh mắt rạng ngời và trìu mến của ông nhìn bà cho thấy ông đã cảm nhận sâu sắc nỗi vất vả của bà suốt thời gian qua. Nhờ tấm lòng tận tình, chu đáo của bà cùng với sự hỗ trợ của Nattospes, ông đã có thể ngồi đây cùng bà chia sẻ về câu chuyện của mình.
Theo dõi clip của PGS.TS Nguyễn Minh Hiện để hiểu hơn về tác dụng của Nattospes trong nghiên cứu lâm sàng tại khoa đột quỵ bệnh viện 103:
Khi cần giải đáp thắc mắc về Nattospes và bệnh tai biến mạch máu não, hãy gọi: 0437757066.

An Như

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét