Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả với Đông Y

Điều trị tai biến mạch máu não ngoài việc điều trị bệnh ổn định thì việc điều trị khắc phục di chứng đòi hỏi bệnh nhân và người nhà cần kiên trì và có quyết tâm rất lớn mới đem lại hiệu quả trong điều trị bệnh. 
 
Điều trị tai biến mạch máu não là điều trị di chứng để lại
Khi bị tai biến mạch máu não chỉ có khoảng 10% bệnh nhân phục hồi không di chứng, tình trạng này bệnh nhẹ và bệnh nhân khỏe mạnh nhanh chóng sau tai biến. Số bệnh nhân có thể vận động, đi lại và tự chăm sóc bản thân được chiếm 25-30% nhưng các di chứng vẫn có như nói ngọng, cấm khẩu, đi mất thăng bằng nhẹ... Tỉ lệ bệnh nhân bị tai biến không tự chăm sóc được bản thân chiếm tỉ lệ cũng khá cao15-20%, số này hoàn toàn người khác phục vụ giúp họ sau tai biến. Như vậy số bệnh nhân có di chứng cần được hỗ trợ một phần hay toàn diện từ người khác chiếm khoảng 50%. Các di chứng để lại như tê liệt bán thân, nói ngọng, đi đứng không tự chủ, mất thăng bằng… Việc điều trị tập trung vào phòng bệnh tái phát và điều trị phục hồi di chứng. Điều trị phục hồi di chứng ngoài việc uống thuốc của bác sĩ kê đơn thì trợ giúp của người thân cộng với kiên trì, ý chí từ người bệnh là yếu tố quan trọng giúp phục hồi sức khỏe.
Tập luyện vận động trong điều trị tai biến mạch máu não

Người liệt hoặc đi đứng không thăng bằng cần vận động từ từ, bắt đầu tập luyện từ giường nằm rồi di chuyển rộng ra quanh nhà, quanh sân.
Người nói khó khăn cần luyện nói
Vận động và tập luyện cơ để tăng cường sức đàn hòi cho cơ giúp việc cầm nắm trở lại bình thường…
Việc điều trị tai biến mạch máu não sau rời bệnh viện là khắc phục di chứng để lại chủ yếu áp dụng biện pháp điều trị từ y học cổ truyền với vật lý trị liệu.

Điều trị tai biến mạch máu não bằng bài thuốc Đông y
Điều trị tai biến mạch máu não để lại di chứng được các bác sỹ khuyến cáo nên kết hợp uống thuốc tây y, châm cứu bấm huyệt và sử dụng các bài thuốc Đông y sẽ đem lại hiệu quả tốt.
Dưới đây là 2 trong số các bài thuốc điều trị di chứng của đột quỵ được phổ biến rộng rãi:

Địa long vị thuốc tốt trong điều trị tai biến mạch máu não
- Địa long phơi khô, đậu đen cộng với lá rau ngót phơi khô rồi sao vàng cho nước vào sắc lấy độ nửa chén chia làm 2 lần cho bệnh nhân tai biến uống. Với những bệnh nhân bị tai biến chưa quá 10 ngày chỉ cần khoảng 3 thang có thể phục hồi. Bài thuốc được coi là thần dược cứu bệnh.

- Bổ dương hoàn ngũ thang: Bao gồm các vị thuốc như địa long, đương quy, xích thược, xuyên khung, hoàng kỳ, hồng hoa, đào nhân. Lấy lượng vừa phải theo sách hướng dẫn cho thêm nước vào sắc lấy khoảng hơn 1 chén chia làm 2 lần cho bệnh nhân uống. Bài thuốc có tác dụng hành khí hoạt huyết, lợi tiểu, hạ huyết áp, bền thành mạch… do đó khắc phục tai biến hiệu quả.

Điều trị bệnh bằng Đông y cho hiệu quả tốt được các thầy thuốc áp dụng nhiều năm qua. Với công nghệ y học hiện đại ngày nay, có nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe an toàn ra đời. Trong đó dòng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng tốt trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thiếu máu não, từ đó ngăn đột quỵ não. Những sản phẩm loại này được khuyên dùng vì nó đem lại lợi ích to lớn, đặc biệt là thực phẩm chức năng Nattospes có thành phần chính chiết xuất từ enzym nattokinase. Loại enzym này giúp ngăn chặn và phá được các cục máu đông – tác nhân cơ bản gây đột quỵ, tăng cường lưu thông máu, làm giảm tình trạng thiếu máu não. Nattospes giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn bệnh tái phát, đẩy lùi di chứng của đột quỵ.
 Nattospes, sản phẩm tốt cho người bị đột quỵ
Liên tiếp năm 2014-2015 Nattospes vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
Sản phẩm được nghiên cứu tại các bệnh viện lớn hàng đầu của Việt Nam như: bệnh viện 103, bệnh viện 108, bệnh viện y học cổ truyền Bạch Mai cho kết quả khả quan trong hỗ trợ điều trị tai biến.
Khi bạn có những triệu chứng trên hãy gọi 0437757066 để được tư vấn và hỗ trợ về bệnh. 
Phương Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét