Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Âm nhạc hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

Thường xuyên nghe nhạc sẽ giúp người bị bệnh tai biến mạch máu não phục hồi nhanh hơn. Đây được coi là biện pháp hỗ trợ điều trị đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cho người bệnh.

Nghe nhạc giúp điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả.
Một nghiên cứu của Mỹ tại trường đại học Helsinki đưa ra: thường xuyên nghe nhạc sẽ giúp người đang điều trị tai biến mạch máu não nhanh phục hồi hơn. Nghiên cứu nêu rõ, nếu người bệnh được nghe nhạc trong vài giờ một ngày thì khả năng hồi phục sẽ nhanh hơn so với người bệnh không áp dụng biện pháp này.
Âm nhạc giúp điều trị tai biến mạch máu não
Nghiên cứu được thực hiện với gần 60 bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Những bệnh nhân này được nghe nhạc thường xuyên trong 3 tháng và đã có kết quả tốt trong điều trị tai biến. Chức năng não kiểm soát tốt hơn như: kiểm soát về vận động, nhận thức, khả năng tập trung… ở bệnh nhân được nghe nhạc cải thiện tới hơn 60% so với nhóm điều trị thông thường không được nghe nhạc chỉ cải thiện gần 29%.
Ngoài ra, nhóm bệnh nhân nghe nhạc có khả năng kiểm soát xung đột của não bộ cải thiện 17%, so với nhóm điều trị thông thường. Với biện pháp nghe nhạc, kết hợp điều trị tai biến mạch máu não cho kết quả hồi phục tốt.
Qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh rằng, âm nhạc có tác động tích cực đến vùng não bị tổn thương, giúp kiểm soát cảm xúc và ghi nhớ của người bị tai biến. Từ đó đẩy nhanh sự phục hồi ở các khu vực tổn thương khác của não.
Hỗ trợ phục hồi tai biến nhờ sản phẩm an toàn
Âm nhạc là một trong những biện pháp hiệu quả giúp người bị tai biến nhanh phục hồi. Qua nghiên cứu trên, người bệnh có thể áp dụng để sớm lấy lại sức khỏe. Nghiên cứu cũng chỉ ra yếu tố tinh thần, tình cảm giúp hỗ trợ không nhỏ trong điều trị tai biến mạch máu não. Cùng với việc áp dụng những nghiên cứu cho hiệu quả trong điều trị tai biến. Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não. Đặc biệt là sản phẩm đã được khẳng định qua nhiều nghiên cứu khoa học. Điển hình cho xu hướng này là thực phẩm chức năng Nattospes. Sản phẩm đã được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai... Kết quả đều cho thấy, Nattospes giúp giảm đông máu, ổn định huyết áp, cải thiện sức cơ và di chứng tốt, dự phòng tai biến tương đương với aspirin, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
Nattospes sản phẩm hỗ trợ điều trị tai biến hiệu quả

Nattospes có thành phần chính là nattokinase - một loại enzym được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản, giúp ngăn chặn và phá được các cục máu đông – tác nhân cơ bản gây tai biến mạch máu não. Do vậy, Nattospes giúp hỗ trợ điều trị, ngăn chặn bệnh tái phát, đẩy lùi di chứng, phòng ngừa tai biến mạch máu não.
Sản phẩm Nattospes đã vinh dự được nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các vấn đề liên quan đến tai biến mạch máu não, hãy truy cập website: http://nattospes.vn  hoặc điện thoại về số 04.38461530/ 08.62647169 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.
Phương Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét