Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Bệnh tai biến mạch máu não có chữa được không?



Tai biến mạch máu não là một bệnh nguy hiểm, hiện nay bệnh này có biện pháp phòng hay điều trị hiệu quả không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Để giải đáp câu hỏi này, mời các bạn tham khảo thông tin dưới đây để có kiến thức phòng và điều trị bệnh hiệu quả khi mắc phải.

Tai biến mạch máu não là gì
Tai biến mạch máu não là tình trạng máu cung cấp đến não bị ngừng đột ngột, do nhồi máu não hoặc chảy máu não. Khi tình trạng này xảy ra các tế bào thần kinh bị tổn thương, vùng não không được cung cấp dinh dưỡng khiến các tế bào chết đi và không đảm nhận được chức năng, gây ra các di chứng như méo miệng, cấm khẩu, liệt, hôn mê, mờ mắt...
Đối tượng bị tai biến mạch máu não ở nam cao hơn nữ và gặp nhiều ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi, người có tiền sử huyết áp cao, tiểu đường, mỡ máu, người nghiện thuốc lá, nghiện bia rượu, người đã từng bị tai biến và phục hồi...
Nguy hiểm khi bị tai biến mạch máu não
 
Tai biến mạch máu não có chữa được không?
Bệnh tai biến mạch máu não là căn bệnh nguy hiểm nhưng có thể chữa trị được nếu kiên trì và áp dụng đúng các biện pháp sau đây:
Chế độ dinh dưỡng: bệnh nhân bị tai biến mạch máu não đang trong quá trình điều trị cần được bổ sung các chất đạm từ thịt, cá, trứng, đậu hũ, bánh mì, chất béo từ dầu mỡ, rau củ quả và trái cây… Hạn chế ăn thực phẩm giàu chất béo và calo. Người nhà khi cho người bệnh ăn uống, thức ăn phải cắt nhỏ, băm nhuyễn, ninh nhừ để người bệnh dễ ăn và dễ hấp thu. Nên chia nhiều bữa nhỏ cho bệnh nhân.
Thực hiện lối sống khoa học: biện pháp thay đổi lối sống bao gồm: không hút thuốc lá, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, sẽ làm cải thiện tình trạng tim mạch và làm cải thiện các yếu tố nguy cơ tim mạch như rối loạn lipid máu, béo phì và tăng huyết áp.
Bên cạnh đó, cần phòng ngừa tình trạng đông máu bằng thuốc, điều trị rối loạn lipid máu, tiểu đường, kiểm soát trị số huyết áp (dưới 140/90mmHg).
Người bị huyết áp cao nên tập thể dục kéo dài ít nhất 30 phút/ ngày. Cường độ luyện tập vừa phải, chỉ nên tập nhẹ nhàng, tránh thở gấp sau tập.
Ngoài ăn uống và tập luyện thể dục đúng cách nên kết hợp sử dụng Nattospes: Hiện nay sản phẩm Nattospes đang là sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng cho việc phòng và hỗ trợ điều trị sau đột quỵ vì nó mang lại hiệu quả rất cao.
Nattospes có chứa Nattokinase một enzym có tác dụng tiêu fibrin (sợi huyết làm đông máu), ngăn không cho các sợi huyết bám vào các vị trí mạch máu xơ vữa do đó giúp dòng máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra Nattokinase còn có tác dụng ổn định huyết áp và nâng cao sức khỏe của người dùng.
Nattospes được đông đảo bệnh nhân và bác sĩ chuyên khoa đột quỵ tin tưởng lựa chọn trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến. Qua các đợt nghiên cứu tại khoa đột quỵ của các bệnh viện lớn như bệnh viện 108, bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai đều cho kết quả tốt trong phục hồi sau tai biến và không có tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
Liên tiếp các năm 2014-2015 sản phẩm vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.
Để biết rõ về tác dụng của Nattospes, các bạn tham khảo đoạn video chia sẻ của người nhà bệnh nhân đã dùng Nattospes phục hồi sức khỏe sau tai biến:


Thanh Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét