Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Giảm đột quỵ bằng cách uống trà đen mỗi ngày

Việc uống trà đen phù hợp sẽ giúp kiểm soát huyết áp tốt hơn từ đó phòng đột quỵ hiệu quả. Đây là nghiên cứu của các chuyên gia y tế Hà Lan đưa ra: trung bình mỗi ngày uống từ 3 đến 5 tách trà đen có tác dụng phòng đột quỵ.
Uống trà đen hợp lí giúp giảm đột quỵ
Trà đen có vị mạnh hơn các loại trà khác và chứa nhiều caffein hơn trà xanh. Các nhà y tế Hà Lan cho biết, qua việc xem xét các tài liệu nghiên cứu kéo dài 10 năm trước, họ nhận thấy việc uống trà đen hợp lí tốt cho sức khỏe. Cụ thể việc uống 3-5 cốc trà đen giúp ổn định đường huyết, giảm huyết áp cao, giảm nguy cơ đột quỵ.
Thói quen uống trà đen cũng rất tốt cho người có bệnh lý tim mạch. Các nhà khoa học Nhật Bản khẳng định, trà đen có tác dụng tăng cường tuần hoàn, tăng sức lưu thông máu trong hệ mạch vành. Đây là tác dụng rất tốt mà các loại trà khác cùng chứa caffein không có được. Tác dụng tốt của trà đen với tim mạch chính là nhờ hoạt chất chống oxy hóa flavonoid tác dụng lên hệ mạch máu. Hoạt chất trong trà đen này giúp kiểm soát mỡ máu, làm tăng cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu, ngăn chặn việc hình thành các cục máu đông, tăng cường tuần hoàn, từ đó loại bỏ được các nguy cơ gây đột quỵ não.

Uống trà đen phòng đột quỵ
Caffein có trong trà đen nhưng lại thấp hơn cà phê, lượng caffein này chỉ vừa đủ giúp tăng cường tuần hoàn, giúp lưu thông máu lên não tốt hơn, giúp người uống loại trà này tập trung hơn mà không gây kích thích quá độ lên tim mạch, thần kinh… Các nhà khoa học cũng khuyến cáo, nên uống trà đen đã qua xử lý hoặc uống trà tươi hoàn toàn, không nên pha trộn với các loại thảo mộc khác, vừa không đảm bảo chất lượng trà, vừa giảm tác dụng tốt cho sức khỏe.

Giảm nguy cơ đột quỵ não bằng kết hợp trà đen với sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên
Các thông tin trên cho thấy trà đen tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe tim mạch và ngừa nguy cơ đột quỵ. Đây là một thức uống hoàn toàn từ tự nhiên đem lại lợi ích tuyệt vời với sức khỏe. Xu thế trong bảo vệ sức khỏe hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tốt cho sức khỏe lại không gây tác dụng phụ. Tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới biết đến enzym được chiết xuất từ đậu tương lên men, có nguồn gốc từ món ăn truyền thống của người Nhật bản được ưa chuộng sử dụng. Các nhà khoa học Mỹ, Nhật Bản có những công trình nghiên cứu khẳng định tác dụng của enzym Nattokinase giúp làm tan cục máu đông, cải thiện huyết áp cao, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các yếu tố dẫn đến xơ vữa động mạch… từ đó phòng đột quỵ hiệu quả. Nattokinase được biết đến tại Việt Nam qua sản phẩm Nattospes, đây cũng là sản phẩm có những nghiên cứu cụ thể tại khoa đột quỵ của các bệnh viện hàng đầu Việt Nam: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện quân y 103, bệnh viện Quân đội 108 cho kết quả tốt. Bằng việc phối hợp sử dụng Nattospes với phác đồ điều trị tại bệnh viện, các bác sĩ đã có kết quả so sánh nhóm sử dụng phác đồ điều trị kết hợp với Nattospes và nhóm chỉ điều trị đột quỵ theo phác đồ bệnh viện thì nhóm điều trị phác đồ kết hợp với Nattospes phục hồi nhanh hơn, các di chứng cải thiện rõ rệt.
Có mặt trên thị trường Việt Nam trên 10 năm qua, Nattospes nhận được rất nhiều phản hồi tốt của người sử dụng trong hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị đột quỵ, liên tiếp nhận các giải thưởng của người tiêu dùng bình chọn: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, “ top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” được Hiệp hội thực phẩm chức năng công nhận và trao cup lưu niệm. Để hiểu rõ hơn về tác dụng của Nattospes hãy cùng xem video sau:

Thế Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét